ที่เที่ยว บาหลี อินโดนีเซีย

ที่เที่ยว บาหลี อินโดนีเซีย หากคุณกำลังคิดว่าจะไปเที่ยวที่ใดในบาหลี เรามีสถานที่ดีๆ มาแนะนำ นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเรียกบาหลีว่าเกาะแห่งเทพเจ้า เพราะความงามของที่นี่เปรียบเสมือนการชำระล้างจิตวิญญาณ นักท่องเที่ยวจะพบเห็นความงามของบาหลีได้ทุกที่ ตั้งแต่ทุ่งนาสีเขียวขจีไปจนถึงภูเขาขั้นบันไดที่ทอดยาวไปจนถึงยอดภูเขาไฟ เมื่อคิดจะเดินทางไปยังดินแดนแห่งสวรรค์ บาหลีคือหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน

บาหลีเหมาะสำหรับนักเดินทางแทบทุกประเภทด้วยภูมิประเทศและวัฒนธรรมอันอุดมสมบูรณ์ เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจให้นักท่องเที่ยวได้เห็นถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัว เราได้คัดเลือกสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นวัด ทุ่งนา ดำน้ำตื้นในน้ำใสราวกับคริสตัล และอาบแดดบนชายหาดที่ดีที่สุด เราขอรับรองว่าทุกช่วงเวลาของการเดินทางของคุณไปยังบาหลีจะเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำและคุณจะอยากกลับไปอีกครั้ง

คู่มือเมืองและหมู่บ้านในบาหลีฉบับนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าควรเริ่มต้นการเดินทางที่ใดในบาหลี วางแผนการเดินทางไปยังสถานที่ที่คุณต้องการไป และใช้เวลาดื่มด่ำกับความงามของเกาะอย่างเต็มที่ ตอนนี้คุณรู้จักเกาะบาหลีและผู้คนเป็นมิตรแล้ว คุณสามารถเริ่มสำรวจความงามที่ซ่อนเร้นของเกาะบาหลีได้ ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนก็มีสถานที่ให้เยี่ยมชมและกิจกรรมมากมายให้ทำ

1. เดนปาซาร์

เดนปาซาร์เป็นเมืองหลวงของบาหลีและเป็นสถานที่แรกที่นักท่องเที่ยวจะมาถึงและพักในบาหลีก่อนจะมุ่งหน้าไปที่อื่น เดนปาซาร์มีพื้นที่สีเขียวและตลาดหัตถกรรมมากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการล่าหาของถูก อย่าลืมเยี่ยมชมจัตุรัสปูปูตันบาดุงเพื่อสัมผัสกับใจกลางเมือง

2. อูบุด

อูบุดเป็นศูนย์กลางวัฒนธรรมของเกาะแห่งเทพเจ้า เมื่อมาถึงบาหลี นักท่องเที่ยวเกือบทุกคนจะแวะที่อูบุดซึ่งตั้งอยู่ใจกลางของบาหลี เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและศิลปะที่นักท่องเที่ยวจะต้องหลงรัก นอกจากนี้ยังมีการแสดงเต้นรำเคชักและการแสดงหุ่นกระบอก อาหารก็อร่อยทั้งอินโดนีเซียและนานาชาติ หรือพักผ่อนและผ่อนคลายที่ Ubud Village Resort and Spa

3. คูตา

คูตาเป็นอีกสถานที่ที่นักท่องเที่ยวอยากไปเยี่ยมชมมากที่สุด เมืองนี้มีชื่อเสียงจากชายหาดชื่อเดียวกัน คือ คูตา ซึ่งเต็มไปด้วยบาร์ริมชายหาด ร้านอาหาร และที่สำคัญที่สุดคือเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเล่นเซิร์ฟ นักท่องเที่ยวสามารถเรียนการเล่นเซิร์ฟกับผู้เชี่ยวชาญที่ตั้งร้านอยู่บนชายหาดได้ ชายหาดยังเป็นที่ตั้งของ Smart Salon & Day Spa ที่หรูหราอีกด้วย

4. เซมินยัก

หากคุณกำลังมองหาสถานที่ที่มีชีวิตชีวาอย่างกูตาแต่หรูหราขึ้นอีกนิด เซมินยักคือสถานที่สำหรับคุณ เมืองนี้ตั้งอยู่ทางเหนือของกูตา มีโรงแรมหรูหรา ร้านค้าระดับไฮเอนด์ และบาร์สุดเก๋ ลองไปที่ Potato Head Beach Club ซึ่งเป็นคลับชายหาดระดับโลกในบาหลีที่เล่นเพลงจังหวะสนุกสนานให้กับนักเต้นนานาชาติ หากคุณเป็นคนชอบปาร์ตี้ ที่นี่คือสถานที่ที่คุณควรไป

5. จังกู

เดินทางไปทางเหนือของเซมินยักไปยังจังกู เมืองที่ให้คุณได้สัมผัสกับชีวิตประจำวันของชาวบาหลีและชีวิตในหมู่บ้านของพวกเขา ทรายที่นี่ค่อนข้างมืด ซึ่งเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่จะช่วยพัฒนาทักษะการถ่ายภาพของคุณทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน แนวชายฝั่งนี้เป็นตัวอย่างชีวิตท้องถิ่นอย่างแท้จริงโดยไม่มีสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยว

บทความที่เกี่ยวข้อง